INOX 304 VÀ NHỮNG ỨNG DỤNG THỰC TẾ

Một trong những vật dụng rất tiện ích mà hầu hết mọi gia đình nào cũng có, giúp pha cà phê buổi sáng khi bạn cần nước nóng, pha mì ăn, pha cho bé bình sữa lúc nửa đêm cũng phải có nước nóng…đó chính là ấm siêu tốc. Tuy nhiên, trong tình hình hàng nhái, hàng gúa rẻ hàng kém chất lượng xuất hiện lan tràn thì có thể khẳng định rằng ấm đun nước ứng dụng Inox 304 là lựa chọn hàng đầu mà người mua không nên bỏ qua.


Tiết kiệm năng lượng, thời gian
Như các bạn đã biết Inox 304 nổi tiếng về khả năng chống ăn mòn tuyệt vời đối với bất kỳ môi trường làm việc nào đó là nhờ vào hàm lượng Crôm chiếm tối thiểu 18%, đã giúp hình thành một lớp Crôm Oxit trên bề mặt có tác dụng ngăn chặn oxi bên ngoài môi trường tiếp xúc trực tiếp với kim loại bên trong. Hơn thế nữa, lớp màn bảo vệ này còn có khả năng tái hình thành lại ngay sau khi chịu tác động do va đập cơ học hay hóa học. Chính vì thế các ấm nước ứng dụng Inox 304 luôn được đảm bảo về độ bền, không gây ra các phản ứng hay truyền mùi vị đến nước cần đun xôi. Các sản phẩm này còn dễ dàng làm sạch, lau chùi, vệ sinh vết bẩn bằng nước hay các chất tẩy rửa thông thường, đảm bảo vẻ đẹp sáng bóng đặt trưng như ban đầu. Các ứng dụng thép tấm 304 làm ấm đun siêu tốc còn giúp cho việc sử dụng điện năng hoạt động tốt hơn, làm cho nước nóng nhanh hơn so với những vật liệu khác.

Ấm nước ứng dụng Inox 304

Dễ dàng nhận ra rằng các ấm đun nước ứng dụng Inox 304 luôn được thiết kế khá gọn, không chiếm nhiều diện tích trong gian bếp, đa số có quai xách tiện lợi hơn khi di chuyển, có khóa an toàn đảm bảo cho người sử dụng không bị bỏng bởi nước nóng. Đó là nhờ và đặc tính dễ gia công, chế tạo, tính dẻo, thực hiện tốt với bất kỳ phương pháp kỹ thuật hàn nào.
TRONG GIAN BẾP

Hiện nay, cuộc sống ngày càng hiện đại, con người càng ý thức được tầm quan trọng của cái đẹp, thẩm mỹ. Do đó, việc lựa chọn vật liệu phù hợp cho từng thiết kế nhất là ứng dụng Inox 304 cho gian bếp đang là xu hướng.

Tại sao nên lựa chọn Inox 304:
Trong ngôi nhà phòng khách luôn là nơi được trang hoàng kĩ càng nhất, tiếp theo đó chính là không gian bếp, bởi căn bếp tượng trưng cho sự hạnh phúc, êm ấm trong gia đình. Do đó gia chủ thường trang trí phong bếp sao cho sạch sẽ, sang trọng và tiện dụng nhất và một trong những cách trang trí phòng bếp được các gia đình, nhà hàng yêu thích đó chính là ứng dụng Inox 304 ốp tường cho không gian bếp.


Xu hướng thiết kế xây dựng căn bếp hiện đại thường đi liền với phòng khách, lối không gian mở giữa ngăn bếp và phòng khách được ngăn cách bằng 1 bức tường, cầu thang hay những chiếc vách ngăn trang trí,…Do đó, việc trang trí căn bếp và giữ gìn vệ sinh là vô cùng quan trọng. Chính vì, ứng dụng  Inox 304 ốp tường được xem là giải pháp tốt nhất.
Ví dụ cụ thể như những vết dầu mỡ trong quá trình đun nấu bám dính lên tường và mặt bàn nếu không lau chùi thường xuyên sẽ rất khó để vệ sinh thì Inox 304 hoàn toàn đáp ứng được. Thành phần hóa học chứa tối thiểu 18% Crôm đã hình thành nên một lớp màn bảo vệ Crôm Oxit ngăn cho không khí bên ngoài môi trường tiếp xúc trực tiếp với kim loại bên trong nên nó có khả năng chống ăn mòn, gỉ sét. Hơn thế nữa, hàm lượng Niken làm bề mặt các ứng dụng tấm Inox 304 trở nên sáng bóng đặc trưng. Sau khi đun nấu chỉ cần bạn dùng chiếc khăn ẩm lau qua trên bề mặt inox là chúng lại sạch sẽ như mới, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, cũng như các chi phí về lâu dài, không cần phải thay thế sửa chữa, bảo dưỡng thường xuyên mà vẫn đảm bảo bền đẹp, sang trọng như mới.

Bình luận về bài viết này